MUA BỂ NƯỚC NGẦM SƠN HÀ CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?
➬Quý khách được hưởng đầy đủ những đãi ngộ về chính sách bảo hành và dịch vụ trước và sau bán hàng, Đi kèm với đó là chất lượng sản phẩm tuyệt đối được đảm bảo vì do Sơn Hà Sài Gòn giao trực tiếp tới tay khách hàng.,
➬Tiện lợi: Mua trực tuyến sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn so với việc phải đến các cửa hàng.
➬Sự đa dạng sản phẩm: Các website bán hàng trực tuyến cung cấp đa dạng hơn, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Nếu có thắc mắc cần được hỗ trợ đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
THỜI GIAN BẢO HÀNH BỂ NGẦM CAO CẤP?
Nhằm tri ân khách hàng và khẳng định chất lượng sản phẩm được sản xuất và cung cấp bởi Sơn Hà Sài Gòn, chúng tôi xin thông báo thời gian bảo hành sản phẩm, cụ thể như sau
Phạm vi áp dụng: Từ Khánh Hòa đến Cà Mau và Khu vực Tây Nguyên
Thời gian áp dụng: Sản phẩm được sản xuất từ năm 2024
Sản phẩm áp dụng:
Nhãn hiệu: bể nước ngầm Sơn Hà bằng nhựa ➬Bảo hành 70 năm
ÁP DỤNG CHO CÁC DUNG TÍCH
Bồn chưa nước bổ sung: 1000L ; 1500L ; 2000L ; 2500L ; 3000L loại đứng
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM SƠN HÀ SÀI GÒN
Chính sách bảo hành của Sơn Hà Sài Gòn quy định các trường hợp sản phẩm đủ điều kiện bảo hành và thời gian bảo hành. Sơn Hà Sài Gòn sẽ bảo hành miễn phí đối với bất kỳ lỗi nào thuộc về linh kiện hoặc lỗi do sản xuất, lắp ráp, vận chuyển, thỏa mãn các yêu cầu sau:
Sản phẩm đạt điều kiện bảo hành:
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có phiếu bảo hành hợp lệ
Các thông tin về ngày, tháng, năm sản xuất được in/đúc trên sản phẩm và không bị tẩy xóa
Sản phẩm không đạt điều kiện bảo hành:
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không có nội dung hợp lệ.
Các thông tin về ngày, tháng, năm sản xuất được in/đúc trên sản phẩm và có dấu hiệu bị tẩy xóa
Sản phẩm bị hỏng hóc, trầy xước do lắp đặt sai hoặc sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng
Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải nhân viên Sơn Hà
Các hư hỏng bị gây ra bởi thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, nguồn điện vượt quá giới hạn cho phép, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (môi trường hóa chất…) hoặc các sự cố bất khả kháng khác
Hình thức vận chuyển và chi phí:
Đối với những sản phẩm gia dụng: khách hàng tự vận chuyển/gửi bưu điện tới trung tâm bảo hành của Sơn Hà.
Đối với các sản phẩm cồng kềnh: khách hàng đăng ký bảo hành, nhân viên Sơn Hà sẽ tới địa chỉ đăng ký của khách hàng để kiểm tra và vận chuyển miễn phí về trung tâm bảo hành để tiến hành bảo hành sản phẩm theo yêu cầu.
Chính sách bảo hành Sơn Hà Sài Gòn qui định đối với các trường hợp sản phẩm đủ điều kiện bảo hành và còn thời gian bảo hành.
Bảo hành miễn phí đối với lỗi thuộc về linh kiện hoặc lỗi do sản xuất, lắp ráp, vận chuyển, thỏa mãn các yêu cầu sau:
Tất cả các sản phẩm tuân theo điều khoản bảo hành của sản phẩm đó tại thời điểm xuất hóa đơn cho khách hàng.
Tùy loại sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau.
Hy vọng thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn cần phải lựa chọn loại bình nào, mua ở đâu rồi nhé. Quý khách cần tìm hiểu kĩ về thông tin sản phẩm vui lòng xem chi tiết dưới cùng.!